คำถามที่พบบ่อย FAQs
ถาม - ตอบ (Q&A)
วันเวลาในการให้บริการ
วันและเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 – 17:30 น. หยุดวันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
การขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ?
ผู้ที่มีสามารถขึ้นทะเบียนฯ ได้ ต้องมีอายุ 59 ปีบริบูรณ์ มีสัญชาติไทย และไม่ได้รับสิทธิประโยชน์จากหน่วยงานรัฐหรือรัฐวิสาหกิจ สามารถติดต่อขอขึ้นทะเบียนฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 -30 พฤศจิกายน ของทุกปี ในวันและเวลาราชการ ณ กองสวัสดิการสังคม
เอกสารที่ใช้ในการขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ มีดังนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน
3. สมุดบัญชีธนาคาร
4. บัตรประชาชนของผู้ยื่น (กรณีมอบอำนาจทำการแทน)
5. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ยื่น (กรณีมอบอำนาจทำการแทน)
สามารถร้องเรียนร้องทุกข์ทางใดได้บ้าง
1. สามารถเดินทางมาร้องเรียนร้องทุกข์ที่สำนักงาน ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเนินพระปรางค์
2. ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook เพจ อบต.เนินพระปรางค์ จ.สุพรรณบุรี
3. ผ่านช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ ผ่านระบบ e-Service โดยท่านสามารถ คลิกที่นี่